Chính sách bảo hành

1. Điều kiện bảo hành:

  • Các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành của Flexius căn cứ vào hóa đơn mua hàng.
  • Phạm vi bảo hành: chỉ bảo hành các lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất hoặc do vận chuyển, lắp ráp:
    • Trầy tróc mặt ván, trầy tróc sơn
    • Móp, méo, cong, vênh các chi tiết sản phẩm
    • Nứt, sứt, mẻ cạnh, góc sản phẩm, bong các đường chỉ dán cạnh.
    • Hở đinh, ốc

2. Thời gian bảo hành:

3. Trường hợp không áp dụng bảo hành:

  • Các sản phẩm thuộc chương trình khuyến mãi/giảm giá.
  • Khách hàng tự ý sửa chữa khi có hư hỏng mà không thông báo cho NSX.
  • Hư hỏng do sử dụng không đúng công năng sản phẩm gây nên trầy xước, móp, gãy vỡ, dơ bẩn, mất màu
  • Hư hỏng do sử dụng không cẩn thận; đặt trong môi trường không đảm bảo (ẩm thấp hoặc quá nóng); tải trọng quá mức; vệ sinh và bảo quản không đúng hướng dẫn.
  • Ảnh hưởng của việc hao mòn tự nhiên do việc sử dụng theo thời gian (phai mờ; rỉ sét; lỏng đinh vít, bản lề sau một thời gian sử dụng…)
  • Va chạm do tai nạn khi sử dụng hoặc khi khách hàng tự vận chuyển.
  • Rỉ sét do các yếu tố tự nhiên hoặc tiếp xúc với môi trường có độ ẩm cao hoặc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sự phá hủy của tự nhiên (hỏa hoạn, tai nạn, thiên tại v.v..).
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.

4. Hướng dẫn bảo trì và sử dụng chung:

Để ngăn ngừa việc hư hại trong kết cấu và có thể tạo ra thương tích, không nên sử dụng ngoài mục đích sử dụng của đồ nội thất và phải thường xuyên kiểm tra xem ốc vít hoặc đinh tán có bị lỏng hoặc mất, kim loại có bị quá sức chịu đựng, xuất hiện vết nứt, mối hàn bị hỏng, thiếu phụ kiện, các phần sản phẩm bị lỏng và xuất hiện sự không ổn định chung. Khi sản phẩm bị hư hỏng hoặc có vẻ không ổn định phải ngay lập tức không nên sử dụng, báo cáo cho người quản lý cơ sở/ người phụ trách trang thiết bị và thực hiện việc thay thế hoặc sửa chữa. Việc sửa chữa chỉ nên được thực hiện bằng cách sử dụng các phụ kiện/bộ phận và phương pháp được Flexius hướng dẫn.

5. Quy trình bảo hành sản phẩm:

  • Khi sản phẩm bị hư hỏng cần bảo hành, Khách hàng vui lòng điền thông tin vào link bảo hành hoặc gọi tới bộ phận Chăm sóc khách hàng: 0243.8737.303 (giờ Hành chính: 8h-17h từ thứ 2 tới thứ 7)
  • Flexius sẽ kiểm tra sản phẩm trên hình ảnh, liên lạc với KH và gửi thông báo sửa chữa/ thay thế hoàn đổi lại sản phẩm đến Khách hàng trong vòng 36h tính từ thời điểm nhận được thông báo và hình ảnh sản phẩm lỗi do khách hàng cung cấp.
  • Đối với trường hợp sửa chữa: hoàn tất trong vòng 02 ngày làm việc
  • Đối với trường hợp thay thế hoàn đổi lại sản phẩm: hoàn tất trong vòng 10 ngày làm việc.

Chính sách bảo hành 2023 có thể được thay đổi/ cập nhật theo thực tế.
Xin cảm ơn!

Chia sẻ qua

Đăng ký nhận tin mỗi ngày

    Theo dõi -

    Đăng ký nhận tin mỗi ngày

      Theo dõi -