hỗ trợ khách hàng

Chính Sách Bảo Hành

I. Sản Phẩm Áp Dụng:

Các sản phẩm bàn và ghế do Flexius nhập khẩu và phân phối;

Các sản phẩm bàn và ghế do Công ty TNHH Thiết bị Giáo dục Tân Hà sản xuất và cung cấp.

II. Quy Định

II.1 Thời gian bảo hành: kể từ ngày mua, chính sách bảo hành sẽ áp dụng như sau:

II.2 Loại trừ:

Chính sách bảo hành này không áp dụng trong các trường hợp:

  • Sản phẩm không được lắp ráp hoặc sử dụng theo hướng dẫn sử dụng hoặc cảnh báo được đưa ra bởi Hansung/ Flexius
  • Ảnh hưởng của việc hao mòn tự nhiên do việc sử dụng theo thời gian
  • Tự ý sửa đổi, lắp đặt sản phẩm mà không được Flexius phê duyệt
  • Tự ý sửa chữa sản phẩm mà không do Flexius hướng dẫn
  • Rỉ sét do các yếu tố tự nhiên hoặc tiếp xúc với môi trường có độ ẩm cao hoặc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sự bất cẩn, va đập, vận chuyển không cẩn thận, và bị phá hủy do tự nhiên (hỏa hoạn, tai nạn, thiên tại v.v..)

II.3 Vật liệu tư nhiên, sự biến đổi màu sắc và vật liệu do khách hàng cung cấp:

Da, gỗ và các vật liệu tự nhiên khác có thể có các vân hoặc hoa văn bên trong là các đặc điểm phân biệt và không được coi là lỗi (khuyết tật). Flexius không thể đảm bảo sự phù hợp của các thớ gỗ, hoa văn, kết cấu, màu sắc hoặc độ bền màu của những vật liệu đó. Ngoài ra, Flexius không bảo hành vật liệu mà được chọn hoặc cung cấp bởi Khách hàng để sử dụng trong sản phẩm của Flexius.

III. Hướng dẫn bảo trì và sử dụng

Để ngăn ngừa việc hư hại trong kết cấu và có thể tạo ra thương tích, không nên sử dụng ngoài mục đích sử dụng của đồ nội thất và phải thường xuyên kiểm tra xem ốc vít hoặc đinh tán có bị lỏng hoặc mất, kim loại có bị quá sức chịu đựng, xuất hiện vết nứt, mối hàn bị hỏng, thiếu phụ kiện, các phần sản phẩm bị lỏng và xuất hiện sự không ổn định chung. Khi sản phẩm bị hư hỏng hoặc có vẻ không ổn định phải ngay lập tức không nên sử dụng, báo cáo cho người quản lý cơ sở/ người phụ trách trang thiết bị và thực hiện việc thay thế hoặc sửa chữa. Việc sửa chữa chỉ nên được thực hiện bằng cách sử dụng các phụ kiện/bộ phận và phương pháp được Flexius hướng dẫn.

IV.Quy trình bảo hành

IV.1 Liên hệ

  • Để yêu cầu bảo hành sản phẩm/ linh kiện, quý khách thực hiện theo cách sau:
  • Gọi tới hotline bảo hành của Flexius theo số điện thoại 0243.8737.303 (từ 8h tới 17h, các ngày từ thứ 2 đến thứ 7) để cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa.

IV.2 Thời gian xử lý bảo hành

  • Đối với những sản phẩm và linh kiện thay thế có sẵn tại khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh, yêu cầu bảo hành sẽ được xử lý hoàn tất trong vòng 72 giờ.
  • Đối với những sản phẩm và linh kiện thay thế có sẵn tại khu vực khác, sau khi tiếp nhận thông tin yêu cầu bảo hành, chúng tôi sẽ thông báo lại thời gian hoàn tất xử lý theo tùy từng trường hợp cụ thể.
  • Đối với những sản phẩm không có sẵn linh kiện thay thế, hoặc phải sửa chữa và thay thế tại nhà máy thì thời gian xử lý hoàn tất việc bảo hành sẽ được thông báo theo tùy từng trường hợp cụ thể.

IV.3 Quy định khác

  • Đối với khu vực nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh, Flexius sẽ thực hiện bảo hành miễn phí tận nơi cho quý khách hàng.
  • Đối với các tỉnh/khu vực ngoài nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh, Flexius sẽ thực hiện bảo hành có thu phí tùy theo từng trường hợp cụ thể nếu như khách hàng yêu cầu Flexius bảo hành tận nơi.
  • Trong trường hợp Flexius gửi sản phẩm/ linh kiện để thay thế cho khách hàng, chi phí này sẽ do khách hàng thanh toán.
  • Quý khách vui lòng hỗ trợ và tạo điều kiện để việc bảo hành được diễn ra thuận lợi
  • Đối với các sản phẩm đã hết hạn bảo hành, trong trường hợp khách hàng vẫn muốn yêu cầu Flexius thực hiện sửa chữa/thay thế, Flexius sẽ phản hồi về thời gian thực hiện, hoàn tất và chi phí theo chi phí thực tế phát sinh.
  • Chính sách bảo hành sản phẩm này là một phần không thể tách rới đối với các đơn hàng/ hợp đồng mua bán giữa Flexius và khách hàng
Chia sẻ qua

Đăng ký nhận tin mỗi ngày

    Theo dõi -